shabin muhammed

shabin muhammed
shabin muhammed

Sunday, April 24, 2011

നനഞ്ഞ രാത്രി

'ശനി ദിശ' എന്നൊക്കെ തമാശക്ക് പറയാറുണ്ട് അല്ലേ ...
കഴിഞ്ഞ ശനിയാഴ്ച രാത്രി എത് ഗണത്തില്‍ പെടുത്താം എന്ന് നിങ്ങള്‍ തന്നെ വായിച്ച്‌ പറയണം...

അരീക്കോട് ഒരു പരിപാടി കഴിഞ്ഞു വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുന്ന വഴി.. സുഹൃത്ത് മുനീബ് ഉണ്ട് കൂടെ... യാത്ര ബൈക്കില്‍ ആണ് . നല്ല മഴയും... നനഞ്ഞു കുതിര്‍ന്നു രണ്ടു പേരും... ഇടയ്ക്ക് കള്ളന്‍തോട് എന്ന സ്ഥലത്ത് നിര്‍ത്തി ഭക്ഷണം കഴിച്ച് വീണ്ടും യാത്ര തുടര്‍ന്നു ... അവനെ nit യില്‍ ഇറക്കുകയും കൂടെ ഒന്ന് ഫ്രഷ്‌ ആവുകയും ചെയ്യാം എന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ ബൈക്ക് ഗേറ്റ്നു മുന്‍വശത്ത് നിര്‍ത്തി ഹോസ്റ്റല്‍ലേക്ക്
പോയി... അവര്‍ അന്ന് രാത്രി എന്നെ അവടെ തങ്ങാന്‍ ഏറെ നിര്‍ബന്ദിച്ചു ... പക്ഷെ പിറ്റേന്ന് ചില അത്യാവശ്യ പരിപാടികള്‍ ഉണ്ടായതിനാല്‍ അത് നടന്നില്ല. തിരിച്ച് വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങാന്‍ പുറത്ത് നിര്‍ത്തിയിട്ട ബൈക്ക്നു അടുത്തേക്ക് ചാറുന്ന മഴയില്‍ സാജിദിനെയും കൂട്ടി നടന്നു... അവിടെ എതിയപ്പോഴോ ബൈക്ക് സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ആവുന്നില്ല... ധിം തരികിട ധോം...

പ്ലുഗ് പൊയ്ന്റില്‍ വെള്ളം കേറിയതാ... എനിക്കും ജാബിര്‍നും അറിയാവുന്ന ഒരു സൂത്രപ്പണി ഉപയോഗിച്ച് സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ചെയ്യാന്‍ നോക്കി നടന്നില്ല... പിന്നെ കട്ടാങ്ങല്‍ വരെ ബൈക്ക് തള്ളി പോയി നോക്കി... "ബൈക്ക് സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ആയില്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ വിളിക്കാം , ഹോസ്റ്റലില്‍ നില്‍ക്കാം " എന്നും പറഞ്ഞ് സാജിദിനെ യാത്രയാക്കി... അവടെ പോയി കുറെ ശ്രമിച്ചു ...നടന്നില്ല... അടുത്തുള്ള അപരിചിതരായ കടക്കാരൊക്കെ കുറെ ശ്രമിച്ചു... എല്ലാം വിഫലം... അവസാനം ഒരു കൊച്ചനിയന്‍ ഇറക്കത്തില്‍ ഗീറില്‍ ഇട്ടു സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ആക്കി തന്നു... ഇടയ്കൊന്നും നിര്‍ത്താതെ പോകണമെന്നും പറഞ്ഞിരുന്നു... അതിനടയില്‍ ഞാന്‍ വേറൊരു കാര്യം ഒപ്പിച്ചിരുന്നു... "ബൈക്ക് സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ആവുന്നില്ല ,ഞാന്‍ ഹോസ്റ്റലില്‍ നിക്കാണെന്നു" പറഞ്ഞ് ഉമ്മയെയും സാജിദിനെയും വിളിച്ചു... അതോടെ ഫോണ്‍ ചാര്‍ജ് തീര്‍ന്നു ഓഫ്‌ ആവുകയും ചെയ്തു... സാജിദ് ഹോസ്റ്റല്‍നു മുന്നില്‍ എന്നേയും കാത്ത് നിന്നു... പക്ഷെ ബൈക്ക് ഓഫ്‌ ആവുമെന്ന് ഭയന്ന് ഞാന്‍ വീട്ടിലേക്ക് പോയി... വിളിച്ചു പറയാന്‍ നിര്‍വാഹവുമില്ല...

പോകുന്ന വഴിയില്‍ ഏകദേശം കാരന്തൂര്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോ റോഡില്‍ എന്തോ ഒന്ന് വീണു കിടക്കുന്നത്കണ്ടു... പെട്ടെന്ന് ഒരു കാര്‍ എതിര്‍ ദിശയില്‍ വന്നു വീണു കിടക്കുന്ന വസ്തു തട്ടി തെറിപ്പിച്ചു ... അതൊരു വലിയ മരചില്ലയായിരുന്നു... മഴയത്ത പൊട്ടി വീണതാ ... അത് തെറിച്ചു വീണത് എന്റെമേലേക്ക്... കാറിന്റെ ഹെഡ് ലയ്റ്റ് പൊട്ടി ...എന്റെ ബൈക്ക്ന്റെ മട്ഗാടും ... വേറൊന്നും ഭാഗ്യത്തിന്പറ്റിയില്ല... ഞാന്‍ വീട്ടിലേക്ക് പോകാനൊരുങ്ങി... ബൈക്ക് ഓഫ്‌ ആവാതെ നോക്കിയിരുന്നു... പക്ഷെഅപ്പോഴേക്കും കുറെ വാഹനങ്ങള്‍ മരകഷ്ണത്തില്‍ തട്ടി അപകടത്തില്‍ പെടാന്‍ പോയി... ഞാന്‍ബൈക്ക് ഓഫ്‌ ചെയ്ത് സൈഡില്‍ നിര്‍ത്തിയിട്ട് അതെല്ലാം റോഡില്‍ നിന്നു മാറ്റിയിട്ടു ... ഇതെല്ലംഅപ്പുറത്തെ വീട്ടുകാരെല്ലാം നോക്കി നില്‍ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു... ആര് ഇറങ്ങി വരാന്‍ ...??? പിന്നെ ബൈക്ക് സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ആക്കാന്‍ നോക്കിയിട്ട് ആവുന്നില്ല... പിന്നെ ഇറങ്ങി തള്ളി... ഒരു 2 കിലോമീടെര്‍ഓളം ... അവടെ ആണേല്‍ ഒരു ഇറക്കവും കാണുന്നില്ല... നനഞ്ഞതും വിയര്‍പ്പും തിരിച്ചറിയാത്ത വിധത്തിലായ് മുണ്ടിക്കല്‍ താഴം എത്തുമ്പോഴേക്കും... അവടെ ഒരു ചെറിയ റോഡ്‌കണ്ടു മേലോട്ട് ... അതില്‍ കയറ്റി സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ചെയ്യാന്‍ നോക്കി ആദ്യം... സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ആയി വന്നിരുന്നു...പിന്നേംഓഫ്‌ ആയി... ഒരു നായ ഇതെല്ലാം വീക്ഷിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ... അത് എന്നെ പിന്തുടര്‍ന്ന് ... ഞാന്‍ബൈക്കില്‍ കയറിയപ്പോ അത് പോയി... പിന്നേം ഞാന്‍ ശ്രമം ആരംഭിച്ചപ്പോ അത് കയറ്റത്തിന്റെമുകളില്‍ കയറി നിന്നു... പ്രദേശം ഇരുട്ടായിരുന്നു സമയം... ഒരു 11.15 ആയി കാണും . അവസ്ഥ വഷളാകുന്നതിനു മുന്‍ബ് ഞാന്‍ അവിടെ നിന്നും വിട്ടു... പിന്നെയും വീട് വരെ...


വീട്ടിലെത്തി സാജിദിനെ വിളിച്ചു ... അവന്‍ കുറച്ച നേരം കാത്തു നിന്നിട്ട് കാണാത്തത് കൊണ്ട് പോയി എന്ന് പറഞ്ഞു ...അതിനാല്‍ അവനും അദികം ബുദ്ധിമുട്ടായില്ല...
ശുഭ രാത്രി ...

2 comments:

  1. ആശാനെ നന്നായിട്ടുണ്ട് , ഇത് സ്വല്പം കൂടി കൊമെടി ടച്ച് കൊടുക്കാമായിരുന്നു ... തനിക്കു അത് കഴിയും ആശംസകള്‍

    ReplyDelete
  2. njan ullappol thalendi vannilla athra....

    ReplyDelete